Bài đăng gần đây
- Mừng sinh nhật tháng 11/2024, mừng ngày nhà giáo Việt Nam, buổi tiệc họp mặt trước khi khai thác viên chuyển văn phòng làm việc mới
- Kasaco Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sinh nhật tháng 10 và nhân viên xuất sắc tháng 9
- Kasaco tuyên dương nhân viên có thành tích xuất sắc nhất tháng 8/2024 và chúc mừng các Anh / Chị có sinh nhật tháng 9/2024
- Trái tim của Call Center – Phân bổ cuộc gọi tự động ACD
- Call center thời 4.0: Cuộc chạy đua giữa chat bot và con người trong ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD của Philippines
- Xu hướng dịch vụ khách hàng 2020
- Tự phục vụ – tương lai của dịch vụ khách hàng
Tin tức
Mừng sinh nhật tháng 11/2024, mừng ngày nhà giáo Việt Nam, buổi tiệc họp mặt trước khi khai thác viên chuyển văn phòng làm việc mới
Mừng sinh nhật tháng 11/2024, mừng ngày nhà giáo Việt Nam, buổi tiệc họp mặt trước khi khai thác viên chuyển văn phòng làm...
Kasaco Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sinh nhật tháng 10 và nhân viên xuất sắc tháng 9
Kasaco Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, sinh nhật tháng 10 và nhân viên xuất sắc tháng 9
Kasaco tuyên dương nhân viên có thành tích xuất sắc nhất tháng 8/2024 và chúc mừng các Anh / Chị có sinh nhật tháng 9/2024
CHÚC MỪNG CÁC BẠN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC THÁNG 08 /2024 VÀ CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 9/2024
Trái tim của Call Center – Phân bổ cuộc gọi tự động ACD
Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc định...
Call center thời 4.0: Cuộc chạy đua giữa chat bot và con người trong ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD của Philippines
Trong kịch bản lạc quan, những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo hay dữ liệu lớn chỉ có thể khiến số lượng việc...
Xu hướng dịch vụ khách hàng 2020
Hãy nhìn về tương lai năm 2018 và xa hơn nữa, với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, những xu hướng dịch vụ khách hàng...
Tự phục vụ – tương lai của dịch vụ khách hàng
“Làm mọi việc có thể để giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ, nhưng luôn có mặt khi họ cần bạn” –...
Ngành Dược - Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội đã xuất hiện hay chưa?
Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội ngày càng khẳng định là yếu tố quyết định trong việc duy trì tương tác giữa khách...
Dự đoán về ngành Dịch vụ khách hàng năm 2022
Những năm gần đây người ta hay nói nhiều về dịch vụ khách hàng / trải nghiệm khách hàng / dịch vụ chăm sóc khách hàng,…...
Những gợi ý chăm sóc khách hàng online đơn giản mà hiệu quả
... chăm sóc khách hàng ngày nay không còn dừng ở những tương tác mặt đối mặt hoặc qua điện thoại. Sự phát triển của...
Tương lai của dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nhiều người chắc hẳn từng không ít lần bực dọc phải nghe nhạc chờ khi gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng, hoặc...
Những lầm tưởng về khoảng cách trong dịch vụ khách hàng
Khoảng cách trong dịch vụ khách hàng là một khái niệm rất rộng. Đó là khoảng cách giữa bạn và đối thủ cạnh tranh,...