Bài đăng gần đây
- Trái tim của Call Center – Phân bổ cuộc gọi tự động ACD
- Call center thời 4.0: Cuộc chạy đua giữa chat bot và con người trong ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD của Philippines
- Xu hướng dịch vụ khách hàng 2020
- Tự phục vụ – tương lai của dịch vụ khách hàng
- Ngành Dược - Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội đã xuất hiện hay chưa?
- Dự đoán về ngành Dịch vụ khách hàng năm 2022
- Những gợi ý chăm sóc khách hàng online đơn giản mà hiệu quả
Tin tức ngành
Call center thời 4.0: Cuộc chạy đua giữa chat bot và con người trong ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD của Philippines
Trong kịch bản lạc quan, những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo hay dữ liệu lớn chỉ có thể khiến số lượng việc...