Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ đào tạo & cung ứng nhân lực chắm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ cho thuê hệ thống tổng đài và contact center tốt nhất, hiện đại nhất Việt Nam

Kasaco Contact Center đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng hoàn hảo, đa dạng về giải pháp, giúp sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
Blog
Trái tim của Call Center – Phân bổ cuộc gọi tự động ACD

Trái tim của Call Center – Phân bổ cuộc gọi tự động ACD

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc định...

Xem thêm

Xu hướng dịch vụ khách hàng 2020

Xu hướng dịch vụ khách hàng 2020

Hãy nhìn về tương lai năm 2018 và xa hơn nữa, với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, những xu hướng dịch vụ khách hàng...

Xem thêm

Tự phục vụ – tương lai của dịch vụ khách hàng

Tự phục vụ – tương lai của dịch vụ khách hàng

“Làm mọi việc có thể để giúp khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ, nhưng luôn có mặt khi họ cần bạn” –...

Xem thêm

Ngành Dược - Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội đã xuất hiện hay chưa?

Ngành Dược - Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội đã xuất hiện hay chưa?

Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội ngày càng khẳng định là yếu tố quyết định trong việc duy trì tương tác giữa khách...

Xem thêm

Dự đoán về ngành Dịch vụ khách hàng năm 2022

Dự đoán về ngành Dịch vụ khách hàng năm 2022

Những năm gần đây người ta hay nói nhiều về dịch vụ khách hàng / trải nghiệm khách hàng / dịch vụ chăm sóc khách hàng,…...

Xem thêm

Những gợi ý chăm sóc khách hàng online đơn giản mà hiệu quả

Những gợi ý chăm sóc khách hàng online đơn giản mà hiệu quả

... chăm sóc khách hàng ngày nay không còn dừng ở những tương tác mặt đối mặt hoặc qua điện thoại. Sự phát triển của...

Xem thêm

Tương lai của dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tương lai của dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhiều người chắc hẳn từng không ít lần bực dọc phải nghe nhạc chờ khi gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng, hoặc...

Xem thêm

Những lầm tưởng về khoảng cách trong dịch vụ khách hàng

Những lầm tưởng về khoảng cách trong dịch vụ khách hàng

Khoảng cách trong dịch vụ khách hàng là một khái niệm rất rộng. Đó là khoảng cách giữa bạn và đối thủ cạnh tranh,...

Xem thêm

Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: làm hài lòng khách hàng thôi chưa đủ

Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: làm hài lòng khách hàng thôi chưa đủ

Khi khách hàng gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng qua điện thoại, mục tiêu của họ là giải đáp được những...

Xem thêm

Những nguyên tắc không phải lúc nào cũng đúng trong dịch vụ khách hàng

Những nguyên tắc không phải lúc nào cũng đúng trong dịch vụ khách hàng

... khi khái niệm dịch vụ khách hàng đã có ít nhiều thay đổi, quy luật cạnh tranh cũng trở nên khắt khe thì việc tạo dựng...

Xem thêm

4 xu hướng chatbot cho năm 2018

4 xu hướng chatbot cho năm 2018

Chatbot đã có những bước tiến rõ rệt qua từng năm tính từ khi nó được công bố lần đầu. Nếu năm 2016 mọi người vẫn...

Xem thêm

Dịch vụ đa dạng
Dịch vụ đa dạng
Tùy chỉnh theo nhu cầu
Nhân sự dồi dào
Nhân sự dồi dào
Nguồn nhân lực luôn sẵn có
Tư vấn miễn phí 100%
Tư vấn miễn phí 100%
Liên hệ trong vòng 24h
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
090 6666 102
  Địa chỉ:
270A Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM
  Điện thoại:
0283 8686 115 - 0941428118
  Email:
tuyendung@kasaco.com.vn