Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ đào tạo & cung ứng nhân lực chắm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ cho thuê hệ thống tổng đài và contact center tốt nhất, hiện đại nhất Việt Nam

Kasaco Contact Center đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng hoàn hảo, đa dạng về giải pháp, giúp sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
4 xu hướng chatbot cho năm 2018

Chatbot đã có những bước tiến rõ rệt qua từng năm tính từ khi nó được công bố lần đầu. Nếu năm 2016 mọi người vẫn còn khá bỡ ngỡ với công nghệ này, và đến năm 2017 nó đã thực sự bùng nổ trong tất cả các lĩnh vực và tạo nên một cơn sốt công nghệ chưa từng thấy trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Và đến năm 2018 hứa hẹn sẽ là một năm chatbot thay đổi mạnh mẽ hơn nữa. Cùng KASACO điểm qua 4 xu hướng được dự đoán sẽ cải tiến nền công nghiệp chatbot trong năm 2018.


 

 

Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo

 

Các công nghệ AI vẫn còn trong giai đoạn phôi thai trong năm 2017, các nhà lập trình vẫn chưa tìm thấy bất kỳ chatbot nào có thể vượt qua các bài kiểm tra Turing. Nhưng sắp đến sẽ có một số bước tiến thú vị trong sự phát triển AI. Các thông tin về nó sẽ được công bố bởi Google DeepMind về AlphaGo Zero. Nó được tạo ra mà không sử dụng dữ liệu từ các trò chơi của con người và trở nên mạnh mẽ hơn bất kỳ phiên bản trước. Việc phát hành AlphaGo Zero, khả năng có thể thay đổi cách thức phát triển phần mềm AI trong tương lai đồng nghĩa với việc dữ liệu sẽ trở nên ít quan trọng hơn, ngược lại chatbot sẽ tự động tìm các thông tin được lặp đi lặp lại nhiều nhất từ người dùng để trích xuất dữ liệu phản hồi lại cho họ , vì vậy hệ thống AI có thể lặp đủ nhanh để tự động cải thiện bộ dữ liệu của mình và cải thiện khả năng đáng kể trong các giao diện đàm thoại.

 

4 xu hướng chatbot cho năm 2018

 

Trải nghiệm giọng nói được ưu tiên hơn bao giờ hết

 

Năm 2017 là một năm tuyệt vời của sự phát triển giao diện giọng nói nhờ nỗ lực từ các tập đoàn lớn như Amazon và Google trên thị trường loa thông minh. Theo số liệu chính thức của Amazon, họ đã bán được hơn 20 triệu thiết bị Echo và hơn 20 ngàn thiết bị có sẵn trên Alexa Store. Mặt khác, Google đang cố gắng để làm cho những trợ lý của họ có sẵn trên tất cả các thiết bị Android như smartphone, Androidwear, Smart tv, loa thông minh, vv.

 

4 xu hướng chatbot cho năm 2018

 

 

Hiện nay đã có nhiều nhà phát triển xây dựng chatbot bằng giọng nói như PullString hoặc Storyline và năm 2018 xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển dù vẫn còn rất nhiều thách thức cho các nhà phát triển bảng để giải quyết các UI xoay quanh chatbot bằng giọng nói.

 

Sự tiến bộ trong giao diện đàm thoại

 

Trong năm 2017, chúng ta đã chứng kiến được việc tiếp thị và bán hàng có sự phối hợp với nhau mạnh mẽ trên chatbot. Các công ty như Drift và iAdvize đã đặt cược một số tiền lớn vào các cuộc đàm thoại gọi là tiếp thị để giúp doanh nghiệp thoát khỏi các hình thức gây phiền nhiễu với các đoạn hội thoại chatbot.

 

Sự trỗi dậy của các trang web đàm thoại cũng góp phần không nhỏ trong việc thay đổi sự trải nghiệm cá nhân hóa của khách hàng. Và trong năm 2018, các nền tảng tạo chatbot sẽ quan tâm hơn để việc cải thiện chất lượng để giúp các công ty cải thiện trải nghiệm khách hàng của họ với giao diện đàm thoại.

 

Blockchain tấn công vào chatbot

 

Năm 2017, chúng ta đã thấy được sự tăng trưởng vượt bậc của Cryptocurrencies, nơi mà Bitcoin và Etherum là một trong những từ được xuất hiện và đề cập nhiều nhất trên tất cả các phương tiện truyền thông. Theo số liệu công bố Bitcoin đã vượt qua được mốc 18.000 USD và công nghệ blockchain đang nhanh chóng thay đổi cảnh quan công nghệ.

 

4 xu hướng chatbot cho năm 2018

 

 

Trong không gian chatbot đã bắt đầu xoay quanh với công nghệ mới này. Ví dụ, Kik tung ra mã crypto- hay còn được gọi là “KIP” đã có hơn $100 triệu để xây dựng nền kinh tế ảo bên trong nền tảng tin nhắn. Với sự phát triển liên tục của blockchain, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng vào năm 2018 các công ty chatbot sẽ tận dụng cryptocurrencies hơn nữa để tăng cường các giá trị của họ.

 

Với sự kết hợp giữa các xu hướng sẽ tạo ra những kết quả bất ngờ dành cho chatbot và từ đó từng bước khẳng định rằng ngành công nghiệp chatbot sẽ bước vào một giai đoạn mới và dần trở nên trưởng thành hơn.

 

 

Nguồn: vietnambot

Dịch vụ đa dạng
Dịch vụ đa dạng
Tùy chỉnh theo nhu cầu
Nhân sự dồi dào
Nhân sự dồi dào
Nguồn nhân lực luôn sẵn có
Tư vấn miễn phí 100%
Tư vấn miễn phí 100%
Liên hệ trong vòng 24h
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
090 6666 102
  Địa chỉ:
270A Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM
  Điện thoại:
0283 8686 115 - 0941428118
  Email:
tuyendung@kasaco.com.vn