Dịch vụ Đào tạo & Tư vấn giải pháp CSKH của KASACO bao gồm:
Dịch vụ tuyển dụng nhân sự CSKH
Chúng tôi sẽ thực hiện tuyển chọn nhân sự theo những tiêu chí được thống nhất từ phía đơn vị sử dụng.
Với quy trình tuyển dụng 4.0 tự xây dựng, hệ thống tuyển dụng của chúng tôi đảm bảo:
-
Kênh tuyển dụng, nguồn tuyển dụng rộng khắp cả nước
-
Quy trình tuyển dụng chặt chẽ và khoa học giúp tìm kiếm, và thanh lọc những ứng viên phù hợp nhất với yêu cầu công việc.
Dịch vụ đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ CSKH
Từ kinh nghiệm thực tế triển khai hoạt động CSKH cho nhiều Doanh nghiệp thuộc nhiều ngành dọc khác nhau, cùng hoạt động nghiên cứu và phát triển các tài liệu về Dịch vụ khách hàng từ các nước tiên tiến, KASACO đã xây dựng có hệ thống các khoá đào tạo và huấn luyện từ cơ bản đến nâng cao về Dịch vụ khách hàng.
Chương trình đào tạo sẽ được thiết kế riêng dựa trên thực tế khảo sát và đánh giá chất lượng Dịch vụ khách hàng tại Doanh nghiệp.
Với gói dịch vụ này, KASACO cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng một hệ thống nhân sự đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có tư duy về dịch vụ tốt và được trang bị đầy đủ các kỹ năng chăm sóc, giải đáp và quản lý khách hàng chuyên nghiệp.
Dịch vụ xây dựng quy trình CSKH
Với những doanh nghiệp mới hoặc những doanh nghiệp mới bước đầu quan tâm đến Dịch vụ CSKH, KASACO cung cấp gói dịch vụ khảo sát, đánh giá để xây dựng một quy trình CSKH chuẩn mực, đồng nhất hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KASACO
TPHCM: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM
Điện thoại: (028) 38686115 - (028) 38686147
Hà Nội: Tầng 8, tòa nhà Intracom, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 37822948
Email: tuyendung@kasaco.com.vn
Website: http://kasaco.com.vn/