Dịch vụ Cung ứng nhân sự của Kasaco giúp khách hàng có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân lực, có được sự chủ động, tính kế hoạch và sự tương tác hiệu quả với khách hàng mà không phải có chính sách đào tạo và sử dụng nhân viên lâu dài.
Lựa chọn dịch vụ Cung ứng nhân sự để:
- Tối ưu chi phí vận hành hoạt động chăm sóc khách hàng
- Hình thành đội ngũ làm việc có tay nghề cao chỉ trong thời gian ngắn, với chi phí thấp
- Giảm thiểu rủi ro và giảm bớt những nghĩa vụ của doanh nghiệp
Lựa chọn dịch vụ Cung ứng nhân sự của Kasaco vì:
Chúng tôi có nguồn Điện thoại viên (ĐTV), Giao dịch viên (GDV) được đào tạo bài bản, chất lượng; đội ngũ quản lý nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các nhà khai thác MobiFone, Vinaphone, Viettel, Chợ Tốt... Các doanh nghiệp có nhu cầu thiết lập Call Center/Contact Center cho riêng mình có thể hoàn toàn tin tưởng rằng công việc Chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp mình sẽ được chú tâm và phát triển lên một bậc thang mới, vượt trội, đẳng cấp, góp phần đưa doanh nghiệp đạt hiệu quả tối đa trong kinh doanh.
Với tiềm năng về đội ngũ nhân viên của KASACO và chuyên gia (cộng tác viên) giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, tài chính, ngân hàng (đào tạo, quản lý, giám sát chất lượng ĐTV...), chúng tôi liên kết với các trường đào tạo chuyên ngành, cung cấp dịch vụ tư vấn quy trình nghiệp vụ, tuyển chọn, và đào tạo ĐTV cho khách hàng là các doanh nghiệp có nhu cầu thiết lập Call Center/Contact Center cho riêng mình.
Chúng tôi cung cấp:
Nhân viên Chăm sóc khách hàng Inbound - Outbound - Telesales
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Chuẩn về giọng nói, phát âm
- Có đầy đủ kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Khả năng vi tính văn phòng
- Khả năng kiểm soát cảm xúc, chốt sales và cả vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng.
Chuyên viên QA (Đánh giá chất lượng)
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích và hoạch định công việc
- Linh hoạt, mềm dẻo trong vấn đề liên quan đến khách hàng
- Kỹ năng giám sát, báo cáo
Quản lí/ Team leader
- Kỹ năng quản lý, có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;
- Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai
- Kỹ năng quản lý, điều phối nhân sự
Kỹ thuật viên
- Có kinh nghiệm triển khai xây dựng và vận hành các hệ thống tổng đài, thi công lắp đặt, lập trình các loại tổng đài điện thoại
- Có kiến thức về viễn thông
- Kinh nghiệm thi công, thiết kế các mô hình hệ thống tổng đài điện thoại
- Am hiểu về các loại thiết bị tổng đài
- Xử lý kỹ thuật tốt với các loại thiết bị phần cứng và phần mềm tổng đài.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KASACO
TPHCM: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM
Điện thoại: (028) 38686115 - (028) 38686147
Hà Nội: Tầng 8, tòa nhà Intracom, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 37822948
Email: tuyendung@kasaco.com.vn
Website: http://kasaco.com.vn/