Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ đào tạo & cung ứng nhân lực chắm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ cho thuê hệ thống tổng đài và contact center tốt nhất, hiện đại nhất Việt Nam

Kasaco Contact Center đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng hoàn hảo, đa dạng về giải pháp, giúp sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
Cung cấp Phần mềm CSKH

Phần mềm Chăm sóc khách hàng (CSKH) là gì?

 

Nâng cao trải nghiệm khách hàng chính là mục tiêu chính của mọi tổng đài. Mọi cuộc gọi, email hay mỗi lần tương tác với khách hàng đều quan trọng. Và phần mềm CSKH (contact center software) chính là nền tảng công nghệ mạnh mẽ giúp cho chuyên viên CSKH của bạn có được những công cụ cần thiết để hỗ trợ và tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

 

Phần mềm CSKH không chỉ đơn giản là phần mềm để thực hiện gọi ra, gọi vào. Nó phải tích hợp với các nguồn thông tin khác (CRM, Help center, ERP...) để chuyên viên có thể nhanh chóng truy cập, định danh, xử lý và cung cấp các giải pháp cho các vấn đề của khách hàng. Người quản lý có thể có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về nhu cầu của khách hàng cũng như chất lượng của call center, độ hài lòng của khách hàng... Phần mềm CSKH có thể nâng cấp một tổng đài thông thường thành một trung tâm liên hệ trực tuyến với khách hàng. 

 

 

 

Vì sao nên chọn phần mềm CSKH của KASACO?

 

Đối với doanh nghiệp

  • Đa dạng hóa các kênh giải đáp/hỗ trợ khách hàng
  • Tối ưu nguồn nhân lực và các điều kiện cơ sở vật chất
  • Tối ưu chi phí

 

Đối với khách hàng

  • Đa dạng hóa lựa chọn kênh liên lạc: Thoại, Email, Facebook, Zalo...
  • Thời gian được hồi đáp nhanh chóng
  • Gửi ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ theo từng lần hỗ trợ

 

Đối với người quản lý

  • Hệ thống chạy ổn định 24/24
  • Dễ dàng truy cập ở bất cứ đâu chỉ cần có internet
  • Khả năng định tuyến, tự động phân phối ở tất cả các kênh
  • Khả năng kiểm soát thời gian làm việc, năng suất làm việc của chuyên viên/bộ phận
  • Tích hợp tất cả các kênh vào một giải pháp
  • Cung cấp các báo cáo tổng hợp và chi tiết, chính xác, theo thời gian thực và thời gian tùy chỉnh

 

Đối với nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Giao diện trực quan, dễ thao tác
  • Tích hợp mini CRM
  • Tăng khả năng định danh khách hàng, tăng tốc độ xử lý của chuyên viên
  • Báo cáo năng suất làm việc theo thời gian
  • Cung cấp nhanh chóng phản hồi của khách hàng, do đó có thể tự đánh giá được năng lực của bản thân

 

 

 

 

Xem thêm Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KASACO

TPHCM: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 38686115 - (028) 38686147

Hà Nội: Tầng 8, tòa nhà Intracom, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 37822948

Email: tuyendung@kasaco.com.vn

Website: http://kasaco.com.vn/

Dịch vụ đa dạng
Dịch vụ đa dạng
Tùy chỉnh theo nhu cầu
Nhân sự dồi dào
Nhân sự dồi dào
Nguồn nhân lực luôn sẵn có
Tư vấn miễn phí 100%
Tư vấn miễn phí 100%
Liên hệ trong vòng 24h
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
090 6666 102
  Địa chỉ:
270A Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM
  Điện thoại:
0283 8686 115 - 0941428118
  Email:
tuyendung@kasaco.com.vn