Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ đào tạo & cung ứng nhân lực chắm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam

Kasaco Contact Center cung cấp dịch vụ cho thuê hệ thống tổng đài và contact center tốt nhất, hiện đại nhất Việt Nam

Kasaco Contact Center đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng hoàn hảo, đa dạng về giải pháp, giúp sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo

KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
KASACO Contact Center | Chuyên nghiệp, Hoàn hảo
Nhân viên CSKH VINAPHONE (đang tuyển 12/2019) ⌚
Nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone
LÀM VIỆC TẠI Q.10, TP.HCM
THU NHẬP: 200k/ca 8 tiếng
Đăng ký ứng tuyển tại: bit.ly/cskh-vinaphone
 

Nội dung công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp các thắc mắc, các phản ánh của khách hàng sử dụng mạng di động Vinaphone qua điện thoại.

Thời gian làm việc:

  • FULLTIME:
    • Làm xoay ca, 8 giờ/ca.
      • Ca 1: 07h00 – 15h00
      • Ca 2: 15h00 – 23h00
      • Ca 3: 23h00 – 07h00 (1 -2 lần/ tháng)
      • OFF 1 NGÀY TRONG TUẦN KHÔNG CỐ ĐỊNH.
  • PART-TIME:
    • Thời gian làm việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
    • Công ty sẽ hỗ trợ thời gian học việc và làm việc để các bạn sinh viên có thể vừa học vừa làm.

Địa điểm làm việc:

  • Lầu 2 P207 Tòa nhà Kasati, 270A Lý Thường Kiệt (cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt), P.14, Quận 10, TP.HCM.
Chế độ và quyền lợi:
  • Thu nhập theo ca làm việc 8 tiếng: 200.000đ/ca.
  • Phụ cấp ca đêm.
  • Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động (chỉ áp dụng khi làm Toàn thời gian).
  • Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
  • Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
  • Thời gian học việc khoảng 15 ngày.
  • Hỗ trợ học việc 100.000đ/ngày.

Đối tượng tuyển dụng:

  • Tuổi từ 18-35.
  • Trình độ tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).

Hồ sơ khi đến phỏng vấn:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương.
  • Giấy khám sức khỏe (có mộc tròn của bệnh viện).
  • Bản sao sổ hộ khẩu, CMND, bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng còn hạn 6 tháng)
  • Giấy khai sinh photo.
  • 5 ảnh 3*4.
  • TRƯỜNG HỢP CHƯA CHUẨN BỊ KỊP HỒ SƠ, CÓ THỂ NỘP TRƯỚC HỒ SƠ PHOTO, SẼ BỔ SUNG GIẤY TỜ CÒN THIẾU SAU PHỎNG VẤN.

Liên hệ & nộp hồ sơ phỏng vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KASACO

Văn phòng KASACO, Tòa nhà Kasati, Lầu 2-P.207, Cuối hẻm 354 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM 

Điện thoại: 0941.428.118 (ZALO) / 0283.8686.115 

Facebook: https://facebook.com/ctykasaco

Emai: tuyendung@kasaco.com.vn

Website: www.kasaco.com.vn

Dịch vụ đa dạng
Dịch vụ đa dạng
Tùy chỉnh theo nhu cầu
Nhân sự dồi dào
Nhân sự dồi dào
Nguồn nhân lực luôn sẵn có
Tư vấn miễn phí 100%
Tư vấn miễn phí 100%
Liên hệ trong vòng 24h
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
090 6666 102
  Địa chỉ:
270A Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM
  Điện thoại:
0283 8686 115 - 0941428118
  Email:
tuyendung@kasaco.com.vn